เข้าสู่ระบบ
แบบฟอร์มการทบทวน ปรับปรุงและเพิ่มเติมแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
 08 มิ.ย.65    21,113 ครั้้ง  

ตามที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี มีนโยบายทบทวน ปรับปรุงและเพิ่มเติมแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  นั้น

เพื่อให้การดำเนินการทบทวน ปรับปรุงและเพิ่มเติมแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน จึงขอความอนุเคราะห์ท่านจัดทำข้อมูลการทบทวนฯ และนำส่งกองนโยบายและแผน E-mail : planning_office@mail.pbru.ac.th ภายในวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เพื่อดำเนินการนำเสนอคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (ก.บ.) ต่อไป

       สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์นี้ >> ดาวน์โหลด

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
สรุปรายงานผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ไตรมาส 1 (ตุลาคม – ธันวาคม)
แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (โครงการ/กิจกรรม)
สรุปรายงานผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไตรมาส 4 (ตุลาคม – กันยายน)
แบบฟอร์มจัดทำงบยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบฟอร์มจัดทำคำขอเบื้องต้น (งบลงทุน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
แบบฟอร์มจัดทำงบภารกิจหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
สรุปรายงานผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไตรมาส 3 (ตุลาคม – มิถุนายน)
การปรับลดงบประมาณรายจ่าย เงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ภารกิจหลัก)
แบบฟอร์มการทบทวนแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
สรุปรายงานผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไตรมาส 2 (ตุลาคม – มีนาคม)

กองนโยบายและแผน  มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี  
อาคารวิทยาภิรมย์ (อาคาร 14)  ชั้น 7
38  หมู่ 8   ถนนหาดเจ้าสำราญ  ตำบลนาวุ้ง  อำเภอเมือง  จังหวัดเพชรบุรี  76000
โทรศัพท์ : 0-3270-8628
อีเมล์ : planning_office@mail.pbru.ac.th



Copyright © 2015 กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี All Rights Reserved.
8  ท่าน
Today
00000037  
All
00037102